99B Phan Đình Phùng, Tp. Huế

Giờ làm việc: Thứ hai – thứ 7, 08:00. – 17:30

Câu hỏi thường gặp

Xin vui lòng đọc các câu hỏi thường gặp trước khi liên hệ với chúng tôi

Phương thức thanh toán như thế nào?

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery)

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt khi quý khách không quen với các hình thức thanh toán trực tuyến.

Trong quá trình đặt hàng, hãy chọn Thanh toán khi nhận hàng trong phần Phương thức thanh toán.

Ngay sau khi nhận được đơn hàng, RESTOUR sẽ xác nhận với quý khách qua email, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định. vivuvietnam.com.vn cũng sẽ thường xuyên cập nhật trạng thái đơn hàng của quý khách thông qua email hoặc tin nhắn SMS.

Văn phòng đại diện:

Địa chỉ: 99b Phan Đình Phùng, Phường Vĩnh Ninh, Thành Phố Huế.

2. Thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Trong quá trình đặt hàng, hãy chọn Thanh toán trực tuyến trong phần Phương thức thanh toán.

Ngay sau khi nhận được đơn hàng, vivuvietnam.com.vn sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch chưa thành công, vivuvietnam.com.vn sẽ liên lạc với quý khách để thông báo. Nếu giao dịch thành công, vivuvietnam.com.vn sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định.

Trường hợp chuyển khoản thủ công: 

THÔNG TIN TÀI KHOẢN:

Tên tài khoản: TRẦN XUÂN NAM

Số tài khoản: 409704060012193 tại Ngân hàng VIB, CN Huế.

Số tài khoản: 102002942254 tại Ngân hàng Vietinbank, CN Nam Thừa Thiên Huế.

Số tài khoản: 0161001721782 tại Ngân hàng Vietcombank, CN Huế.

Số tài khoản: 19035018703016 tại Ngân hàng Techcombank, CN Huế.

CÁCH THỨC GIAO NHẬN:

Chúng tôi sẽ giao “Phiếu sử dụng dịch vụ” đến quý khách hàng.

Điều kiện hoàn hủy như thế nào?

1. CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI/ HỦY DỊCH VỤ

– Mỗi Dịch vụ cũng như đơn vị tổ chức sẽ có quy định thay đổi/hủy, Khách hàng cần tuân thủ và thực hiện theo đúng chính sách thay đổi/hủy của từng sản phẩm. Chính sách này sẽ được quy định tại phần thông tin chi tiết của mỗi đơn vị tổ chức và trong đơn đặt dịch vụ online của Khách hàng. Khách hàng chỉ được đổi/hủy khi có đủ các điều kiện được quy định tại chính sách thay đổi/hủy của vivuvietnam.com.vn

– Trong trường hợp Khách hàng không thay đổi/hủy dịch vụ thành công và không sử dụng dịch đã đặt thì Khách hàng vẫn phải thanh toán toàn bộ tiền cho đơn đặt dịch vụ đó.

2. CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN

2.1 ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN:

– Chỉ áp dung cho những đơn đặt dịch vụ thành công, đơn đặt dịch vụ thành công được tính kể từ thời điểm Khách hàng nhận được phiếu xác nhận từ nhân viên chăm sóc khách hàng của https://vivuvietnam.com.vn/ qua email;

– Thông tin khiếu nại chỉ được https://vivuvietnam.com.vn/ giải quyết và hoàn tiền khi được Khách hàng gọi điện hoặc gửi email thông báo trước thời gian quy định ở phần chính sách tour, nếu sau thời gian quy định đã ghi rõ ở phần chính sách tour, thì Khách hàng sẽ chịu phí theo như điều kiện hủy tour của công ty.

– Khách hàng cung cấp bằng chứng để chứng minh khiếu nại của Khách hàng là đúng, chính xác và có cơ sở;

2.2 CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC RESTOUR HOÀN TIỀN

– Dịch vụ không cung cấp được đầy đủ theo đúng thông tin trong đơn đặt dịch vụ mà Khách hàng đã thanh toán thành công thì https://vivuvietnam.com.vn/ cam kết sẽ hoàn lại số tiền tiền dịch vụ chi tiết tương ứng mà https://vivuvietnam.com.vn/ không cung cấp được hoặc không cung cấp đủ mà Khách hàng đã thanh toán.

2.3 QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG

  1. Quy trình giải quyết khiếu nại

–  Khi phát sinh các trường hợp nêu tại mục 2.2 nêu trên, Khách hàng vui lòng gọi điện thoại tới số 0234.3693 039 hoặc email tới địa chỉ restour123@gmail.com và nội dung khiếu nại cần phải cung cấp mã đơn hàng. Thông tin khiếu nại chỉ được https://vivuvietnam.com.vn/ giải quyết khi được Khách hàng gọi điện hoặc gửi email phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách hàng nhận phòng. Hotline điện thoại chỉ hỗ trợ trong giờ hành chính.

– Khi nhận được khiếu nại từ Khách hàng, https://vivuvietnam.com.vn/ có quyền kiểm tra lại tính xác thực của các yêu cầu khiếu nại từ phía Khách hàng. Nếu Khách hàng không cung cấp được bằng chứng xác thực hoặc https://vivuvietnam.com.vn/ đã xác nhận lại và thấy thông báo của Khách hàng không chính xác thì https://vivuvietnam.com.vn/ có quyền từ chối giải quyết. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc xung đột giữa các bên liên quan thì quyết định của https://vivuvietnam.com.vn/ là quyết định cuối cùng để giải quyết khiếu nại.

– Thời gian giải quyết khiếu nại của Khách hàng tối đa là 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

  1. Hoàn tiền và phiếu giảm giá hoặc mã giảm giá

– Thời gian hoàn tiền cho Khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày https://vivuvietnam.com.vn/ xác nhận về kết quả giải quyết khiếu nại cho Khách hàng.

Chính sách bảo mật thông tin như thế nào?

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng được CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MTV RESTOUR thực hiện đầy đủ và nghiêm ngặt nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng nhất.

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu trên website công ty bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ, nhu cầu khách hàng. Đây là các thông tin mà CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MTV RESTOUR cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để công ty liên hệ xác thực và tư vấn khi khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Trong quá trình giao dịch thanh toán trên website công ty, chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.

Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website công ty về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng.

Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng;

– Cung cấp các tour – vé đầy đủ thông tin;

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và website công ty;

– Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

– Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến công việc.

– Trong trường hợp có yêu cầu của phía pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng do CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MTV RESTOUR lưu trữ.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng.

– Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khi khách hàng không còn sử dụng dịch vụ của công ty nữa. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của công ty.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MTV RESTOUR

Văn phòng đại diện: 99b Phan Đình Phùng, Phường Vĩnh Ninh, Thành Phố Huế.

Email:  restour123@gmail.com

Điện thoại:  0234 3693 039

  1. Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

– Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ qua email hoặc hotline để yêu cầu công ty thực hiện việc này.

– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng đến Ban quản trị của website công ty. Khi tiếp nhận những phản hồi này, công ty sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

– Thông tin cá nhân của khách hàng trên công ty được công ty cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

– Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên công ty.

– Ban quản lý công ty yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

* Liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ đề nghị hoặc bình luận nào về chính sách an toàn và bảo mật này, vui lòng gửi email đến restour123@gmail.com

Bất kỳ lúc nào, chúng tôi cũng có quyền thay đổi cách thức thu thập, chuyển giao và giải quyết thông tin cá nhân và các thông tin tương tự khác khi chúng tôi thấy cần thiết. Vì vậy, mục An toàn và Bảo mật có thể thỉnh thoảng được chỉnh sửa để phản ánh những thay đổi mới nhất.

Liện hệ với chúng tôi